ลุคชอว์วอนมูรินโญ มูฟออนแล้วเลิกแขวะตนเสียที

ภายหลังที่ โจเซ มูรินโญ วิภาควิจารณ์ทักษะในการเปิดลูกเตะมุมของ ลุค ชอว์ ในเกมที่ อังกฤษ พบกับ สาธารณรัฐเช็ก ในรอบแบ่งกลุ่มว่า 'แย่มาก' ในเวลานี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้บ้างแล้ว

ทั้งสองคนนี้ดูเหมือนจะมีประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยดีต่อกันอยู่พอประมาณ ภายหลังที่นายใหญ่ชาว ประเทศโปรตุเกส เคยว่ากล่าวแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้เล่นด้วยสมองและก็จำเป็นต้องให้คนอื่นๆชี้แนะอยู่เป็นประจำ

จนถึงมาถึงสำหรับในการต่อสู้ ยูโร 2020 นี้ มูรินโญ ก็ยังไม่วายกล่าวถึง ชอว์ อยู่อีกสองครั้ง โดยหนแรกเขาแสดงความเห็นว่า เบน ชิลเวลล์ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ชอว์ อย่างแน่แท้ ก่อนที่จะพูดถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเตะมุมของเจ้าตัวอีกที

“ถึงเวลาที่จำเป็นที่จะต้องก้าวต่อไปแล้ว ซึ่งผมเองก็กำลังพยายามที่จะทำอย่างงั้น หากแม้เห็นได้ชัดว่าเขาทำไม่ได้” ชอว์ กล่าวกับ ดิ การ์เดี้ยน

“เขาพูดถึงฉผมไม่หยุดเลย ซึ่งผมมีความคิดว่าค่อนจะแปลก แม้แต่เพื่อนพ้องบางคนยังมาถามเลยว่า 'เขามีปัญหาอะไร?' รวมทั้ง: 'ทำไมเขาถึงบอกไม่หยุด' ผมคิดว่าเขาควรต้องมูฟออนเสียท่า"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเลิกห่วงผมเสียเชิง เพราะในขณะนี้ดูท่าผมจะอยู่ในหัวของเขาตลอดเวลาเลยจริงๆนะ" UFA089


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Campelos ของ Raphinha เมื่อเขามาถึงโปรตุเกส

จิ้งจอกอัพค่าจ้าง แบรนแดนร็อดเจอร์ส2เท่าขวางปืนซิว

อาร์เซนอลจ่อปิดดีล แทมมีอับราฮัมจากเชลซียืมตัวพ่วงซื้อขาย